Thư pháp hay

13 phản hồi

  1. hay thật ! Mình cũng thích chữ thư pháp .

  2. mjnh rat thic thu phap nhung minh ko tim dc buc thu phap nao ten THANH het ah..hj..neu co thi gui cho mjnh voi nha..thanks

  3. Kinh O.Tu,
    Toi la Tram mot doc gia rat me thu phap va da co lan tap viet thu phap tren giay nhung khi thay O.viet tren da cung rat dep va toi da thu viet choi nhung khong thanh cong vi 2 ly do:1-muc tau ve voi but long chi ve duoc tren giay vi muc tau khong dinh tren da.2-neu dung mau acrylic thi phai dung co ve thi khong co duong net cua co tau.Vay xin O. chi se mot it bi mat ve viec nay.Thanh that da ta.

    Tram

    • điều đầu tiên mình muốn nói là rất vui vì có người cùng sở thích về tranh thư pháp, nhưng thật sự rất tiếc là các tranh thư pháp trên không phải do mình viết, mình cũng từng tập viết nhưng không được đẹp như vậy, ở đây mình chỉ đăng tải những bức thư pháp mà mình thích thôi, trên mỗi bức thư pháp đều lưu lại bút danh của tác giả, bạn thử liên hệ với họ xem

  4. mình là người rất thích thư pháp. Và mình cảm nhận thư pháp rất đẹp và rất ý nghĩa

  5. Bức thư pháp cuối kìa… Ôi, cuộc đời !!! Đáng yêu mà đôi lúc cũng…..đáng ghét !

  6. Những bức thư pháp của Thanhtu đăng rất đẹp và rất hay, tôi thích thư thư pháp viết trên gỗ và hay đá như thế và còn một khía cạnh nữa là dù lả lướt thế nào cũng phải để cho người khác còn đọc ra ,chứ có nhiều câu thư pháp ngoằn ngoéo chả đọc nổi,cảm ơn Thanhtu nhiều.

  7. minh cung rat thich thu phap minh co mot cua hang an uong ban co the viet tang minh vai chu len tuong lam ki niem duoc khong minh rat cam on co gi lien he voi minh nhe sdt cua minh la 0984222522

  8. minh rat thich thu phap.dac biet cthu phap o hue’.minh rat muon hoc viet thu phap nhung ko biet o dau day viet,ban nao biet lam on chi giup cho minh voi

  9. Xin cảm tạ nghĩa trần gian đây đó
    Bạn tâm giao, nguời xa lạ tâm tình

    không phải “thâm giao”
    viết thư pháp sai chỉnh tả nguời ta cười chết

    • Cảm ơn bạn đã góp ý. Thư pháp này người khác viết, mình chỉ đăng lại nên không thay đổi được gì. Thực ra trong cách nói hàng ngày vẫn dùng từ “thâm giao” có nghĩa làm mối quan hệ giao hảo thân tình lâu năm. Thâm ở đây có nghĩa là lâu, ví dụ nói thâm niên tức là lâu năm. Còn nói là tâm giao cũng đúng, ý nói đến sự giao thoa giữa 2 tâm hồn, tâm ở đây nghĩa là tim

  10. toi rat thich viet thu phap, nhung toi khong tim duoc cho de hoc, toi tu mua muc & co ve nha viet va treo len tuong, nhin thay cung dep lam chu,… co ai biet cho nao day chi dum toi nhe, thanks

Gửi phản hồi

